Trường Tiểu học Pom Hán tổng vệ sinh, trang trí trường lớp chuẩn bị đón mừng xuân mới Nhâm Dần 2022

 

Thực hiện công văn 65/UBND ngày 27 tháng 01 năm 2022 của UBND phường Pom Hán V/v treo băng zôn, cờ Tổ Quốc nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần và kỷ niệm 92 năm thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930- 03/02/2022), tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Pom Hán tham gia lao động vệ sinh, trang trí trường lớp theo phương châm: Trường học Sáng, xanh, sạch, đẹp và an toàn để đón xuân Nhâm Dần.

Chiều ngày 28/01/2022, đúng 14h thầy cô nhà trường bắt tay vào công việc. Các thầy cô treo cờ, treo băng zôn Chúc mừng năm mới, tổng vệ sinh toàn bộ các lớp học, các phòng chức năng; xịt nước, lau nền, quét dọn sân trường, dọn cổng trường, làm cỏ vườn trường và chăm sóc cho rau, hoa,… Những luống rau được nhặt cỏ, vun gốc; những chậu hoa được lau chùi sạch sẽ, tưới tỉa cẩn thận đua nhau khoe sắc trong tiết xuân ấm áp đang về với mọi nhà.

Để đón xuân mới, nhà trường mua bổ sung thêm các chậu hoa, cây cảnh, cây đào, cây quất, … đem không khí Tết rộn ràng về với thầy trò. Vườn hồng quế thơm nức, từng chùm hoa rung rinh trước gió, những chậu hoa Trang Nguyên như ông mặt trời mùa hạ khoe sắc nổi bật dưới hàng dừa nước xanh mượt. Hàng hoa bỏng chúm chím nở trên các hành lang lớp học, ở đường hoa phía cổng trường chỉ chờ cơn mưa xuân là bung hoa đỏ rực. Những chậu hoa giấy kết hợp các màu tím, đỏ, trắng làm cho ngôi trường rực rỡ sắc màu.

Mặc dù những ngày áp Tết, công việc gia đình bộn bề nhưng các thầy cô giáo vẫn hăng say công việc nhà trường. Bởi vì, các thầy cô đã xác định rõ nhiệm vụ của mình: ngôi trường chính là ngôi nhà thứ hai của mỗi người, trường sáng, xanh, sạch đẹp làm cho tâm trí của thầy trò thêm sáng lên.

          Sau thời gian làm việc, nhìn lại thành quả là ngôi trường sạch sẽ, được trang trí đẹp, thân thiện các thầy cô cảm thấy rất vui. Vui vì mình đã đem lại được môi trường tốt nhất cho học trò, vui vì đã góp phần nhỏ bé của mình chào mừng kỷ niệm 92 năm thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam và đón chào xuân mới.

Đỗ Ngọc Hà

Trường Tiểu học Pom Hán

 

Một số hình ảnh buổi tổng vệ sinh, trang trí trường lớp

 

Vệ sinh sân trường, cổng trường

Treo băng zôn, trang trí trường lớp đón Tết

 

Tin khác
1 2 3 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1