EM LƯU THÙY TRANG – TẤM GƯƠNG SÁNG TRONG HỌC TẬP

Em Lưu Thùy Trang học sinh lớp 4D, trường Tiểu học Pom Hán, thành phố Lào Cai là một cô bé có khuôn mặt bầu bĩnh, dáng người dong dỏng, làn da trắng hồng, đôi môi đỏ như son. Đáng yêu hơn cả là đôi mắt đen láy toát lên vẻ thông minh, nhanh nhẹn, cùng nụ cười rạng rỡ, thân thiện. Ở lớp cũng như ở nhà, em là một học sinh chăm chỉ và gương mẫu, em luôn phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Em đặc biệt say mê với môn tiếng Anh và rất thích khám phá khoa học. Em tham gia tất cả các cuộc thi và sân chơi trí tuệ do nhà trường, Phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai phát động. Mỗi sân chơi, em đều chú trọng ôn luyện và tham gia nhiệt tình, giành được giải cao trong các cuộc thi Quốc gia, Quốc tế. Trong cuộc thi Olimpic Toán, Khoa học và tiếng Anh (ASMO) vòng Quốc gia năm 2023, em đã Xuất sắc đạt Huy chương Vàng và vinh dự được tham gia vòng thi Quốc tế ASMO môn Khoa học tại Hà Nội.

  Không chỉ xuất sắc trong học tập, em còn tham gia nhiệt tình các hoạt động tập thể, là thành viên đội văn nghệ xung kích của lớp, của trường. Thùy Trang là một đội viên xuất sắc, có thành tích học tập rất tốt. Em học đều tất cả các môn. Trong giờ học, em luôn chăm chú nghe giảng, những kiến thức nào chưa hiểu, em đều hỏi thầy cô ngay trong giờ học để có thể hiểu rõ hơn, để mở rộng thêm kiến thức hiểu biết của mình, để vận dụng một cách linh hoạt kiến thức bài học vào cuộc sống. Trong giờ truy bài, em còn giúp các bạn trong lớp ôn lại những bài đã học một cách hiệu quả. Các bài kiểm tra cuối học kì 1 vừa qua, em đều đạt điểm giỏi. Thùy Trang là một học sinh vừa học giỏi lại luôn luôn hăng hái, tích cực trong hoạt động tập thể, luôn gương mẫu và trách nhiệm với vai trò là một người điều hành trong Hội đồng tự quản của lớp. Nói được, làm được và đạt được mục tiêu phấn đấu trong học tập, khiến các bạn trong lớp ai cũng nể phục và yêu quý em.

Thùy Trang luôn được thầy cô, bạn bè tin yêu, là một tấm gương sáng để tất cả các bạn, các em học sinh trong trường Tiểu học Pom Hán noi theo và học tập. Chúc cho Thùy Trang luôn đạt được những ước mơ của mình, tiếp tục phát huy nỗ lực trong học tập để luôn giữ vững danh hiệu Học sinh Xuất sắc và giành giải cao nhất vòng thi Quốc tế ASMO này.

 Đào Thị Lan

 Ban truyền thông trường Tiểu học Pom Hán    

                                                                       

                                                                       

Một Số Hình ảnh

anh tin bai

Lãnh đạo PGD&ĐT thành phố Lào Cai gặp mặt đoàn học sinh trước khi tham gia

kì thi Quốc tế ASMO 2023 tại Hà Nội

anh tin bai

Em Lưu Thùy Trang chụp ảnh lưu niệm cùng cô Hiệu trưởng Đỗ Thị Lan Hương

trong buổi gặp mặt đoàn học sinh tham gia thi Quốc tế ASMO 2023

 

anh tin bai

Em Lưu Thùy Trang chụp ảnh lưu niệm cùng thầy giáo chủ nhiệm

anh tin bai

Em Lưu Thùy Trang  gia các sân chơi, cuộc thi vận dụng kiến thức tại trường

 

anh tin bai

Em Lưu Thùy Trang tích cực ôn tập kiến thức trong các giờ tự học.

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1