Hội chữ thập đỏ phường Pom Hán tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2023 ​

 

Chiều ngày 20/12/2023 Hội chữ thập đỏ phường Pom Hán tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Dự hội nghị có đồng chí Đồng Thị Thanh Hà-PCT Hội CTĐ thành phố, Đồng chí Đặng Quang Chung-thành uỷ viên-Bí thư Đảng uỷ-Chủ tịch HĐND phường, cùng toàn thể 22 đồng chí chi hôi CTĐ các khu dân cư. Đồng chí Nguyễn Mạnh Đông-Chủ tịch Hội CTĐ phường chủ trì hội nghị.

 Tại hội nghị các đại biểu được nghe đồng chi Nguyễn Mạnh Đông- Chủ tịch Hội CTĐ phường báo cáo những kết quả của chi hội đạt được trong năm 2023.

 Trong năm, phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, thực hiện kế hoạch hoạt động của Hội Chữ thập đỏ thành phố, Hội Chữ thập đỏ phường đã triển khai nhiều hoạt động xã hội nhân đạo góp phần giúp đỡ các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Thực hiện công tác xã hội nhân đạo, các Chi hội chữ thập đỏ đã vận động Nhân dân trên địa bàn ủng hộ tiền và quà cho hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết nguyên đán, Tết thiếu nhi, hỗ trợ người tàn tật, nhiễm chất độc da cam với tổng số tiền 80 triệu đồng.Vận động nhân dân ủng hộ quỹ cứu trợ nhân đạo và syri và Thổ nhĩ kỳ bị thiên thai, động đất với số tiền gần 60 triệu đồng.

 Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đồng Thị Thanh Hà-PCT Hội CTĐ thành phố Lào Cai, Đ/c  Đặng Quang Chung – thành uỷ viên-Bí thư Đảng uỷ-Chủ tịch HĐND phường đã biểu dương những kết quả và nỗ lực của Hội CTĐ phường trong công tác nhân đạo từ thiện. Đồng thời đề nghị, trong thời gian tới, Hội tiếp tục phát huy vai trò, làm tốt công tác vận động, kêu gọi sự ủng hộ của các tổ chức, tập thể, cá nhân giúp đỡ nhiều hơn nữa các hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Thường xuyên quan tâm đến đời sống, vật chất và tinh thần cho những người bị tổn thương, đặc biệt ưu tiên nạn nhân chiến tranh trong đó có nạn nhân chất độc da cam, nạn nhân thiên tai, người khuyết tật nghèo để họ vượt qua khó khăn hòa nhập cộng đồng: đảm bảo 100% các đối tượng khó khăn được thăm hỏi, giúp đỡ. Duy trì và phát huy hiệu quả phong trào tương thân tương ái đã trở thành truyền thống của Hội “ Tết vì người nghèo, vì nạn nhân chiến tranh, vì đồng bào thiên tai, xây dựng nhà nhân đạo”. Tăng cường hơn nữa công tác tham mưu cho cấp ủy chính quyền địa phương vận động để thu hút sự tham gia rộng rãi và hiệu quả của các tổ chức cá nhân vào các lĩnh vực hoạt động của Hội.         

Nhân dịp tổng kết, Hội chữ thập đỏ phường đã biểu dương cho 03 tập thể, 06 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác Hội chữ thập đỏ năm 2023./.

Một số hình ảnh:

 
anh tin bai
 
anh tin bai
 
anh tin bai

 Đ/c Đồng Thị Thanh Hà-PCT Hội CTĐ thành phố phát biểu chỉ đạo

 

anh tin bai

Đ/c Đặng Quang Chung-Thành uỷ viên-Bí thư Đảng uỷ-Chủ tịch HĐND phường  phát biểu chỉ đạo


anh tin bai

Đ/c Đồng Thị Thanh Hà-PCT Hội CTĐ thành phố

biểu dương khen thưởng cho các tập thể

 

anh tin bai

Đ/c Đặng Quang Chung-Thành uỷ viên-Bí thư Đảng uỷ-Chủ tịch HĐND phường 

Đ/c Nguyễn Mạnh Đông-Chủ tịch Hội CTĐ phường

biểu dương khen thưởng cho các cá nhân 

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1