Phường Pom Hán Tổ chức Lễ khai mạc các hoạt động hè 2023 và tuyên dương, khen thưởng Học sinh tiêu biểu năm học 2022 -2023

Sáng 01/6, tại nhà văn hóa phường Pom Hán, UBND phường Pom Hán tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh tiêu biểu năm học 2022 - 2023 và khai mạc các hoạt động hè, phát động "Tháng hành động vì trẻ em năm 2023". Dự Lễ khai mạc hè có đồng chí Đặng Quang Chung-Thành uỷ viên-Bí thư Đảng uỷ-Chủ tịch HĐND phường ; Đ/c Nguyễn Thị Hằng-Phó bí thư TT Đảng uỷ; Đ/c Lê Mạnh Quyền-Chủ tịch UBND Phường Pom Hán cùng các đồng chí Lãnh đạo trong thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND phường, MTTQ và các đoàn thể phường và đặc biệt có sự tham gia của các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023 của phường Pom Hán.

Buổi lễ là hoạt động nhằm ghi nhận, biểu dương tinh thần học tập của học sinh, tôn vinh truyền thống hiếu học. Đồng thời cũng là dịp thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo, chính quyền địa phương đến thế hệ trẻ - những mầm xanh tương lai của đất nước.

Phường Pom Hán hiện có 4 trường  với tổng số trên 2 nghìn học sinh. Với chủ đề “Vì học sinh thân yêu; xây dựng trường học hạnh phúc; đổi mới và hội nhập”, các nhà trường trên địa bàn phường Pom Hán không ngừng cố gắng, nỗ lực phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022 - 2023, đáp ứng yêu cầu đổi mới, sáng tạo, hội nhập, bảo đảm chất lượng giáo dục và đào tạo. Cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân trên địa bàn phường luôn quan tâm chăm lo, giúp đỡ trẻ em nói chung và trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em khuyết tật, tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ em được đến trường, học tập và hoàn thành tốt kế hoạch giáo dục đề ra.

Trong năm học 2022 - 2023, phường Pom Hán có 248 học sinh đạt giải các kỳ thi cuộc thi từ cấp thành phố đến Quốc gia, Quốc tế. Triển khai “Tháng hành động vì trẻ em năm 2023”, phường đã trao 62 suất quà cho học sinh, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập.

Nhân dịp này Chủ tịch UBND phường Pom Hán tặng giấy khen cho 80 học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023.

Nguyễn Mạnh Đông

Một số hình ảnh:

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

 
anh tin bai
 
anh tin bai

 

anh tin bai
 
 
anh tin bai
 
anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

 

 

 

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1