NIỀM VUI NGÀY TỰU TRƯỜNG

 

         Hòa chung với khí thế tưng bừng học sinh trong cả nước, ngày 28/8/2023, trường Tiểu học Pom Hán đón hơn gần 800 học sinh tựu trường năm học 2023-2024.

         Chưa đến 7 giờ sáng, học sinh đã được bố mẹ đưa đến cổng trường với những bộ quần áo đẹp và nét mặt em nào cũng tươi vui, rạng ngời. Cũng thời gian này, các thầy cô cũng đã có mặt ở cổng để đón học sinh, thầy trò gặp lại nhau sau thời gian nghỉ hè dài đã trao cho nhau những tình cảm thân thương với cử chỉ âu yếm và nụ cười rạng rỡ trên môi.

         Ngày đầu tiên đến trường, các em học sinh lớn thì tự đi, các em học sinh bé vẫn có bố mẹ đưa đến tận cửa lớp, có những em còn lưu luyến khi phải chia tay bố mẹ. Thế nhưng, được các thầy cô ân cần động viên, các em đã nhanh chóng hòa mình vào lớp với bạn bè.

         Cũng trong buổi sáng tựu trường, những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời đã được các thầy cô lưu lại trên zalo, Fanpage và trên trang Web của trường. Cha mẹ học sinh trước khi chia tay con cũng nhanh tay chớp lại những khoảnh khắc rất tuyệt vời đó.

         Với những hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực mà nhà trường đã tổ chức như: Văn nghệ, thể dục thể thao, trò chơi, giao lưu tiếng Anh,… đã làm cho buổi tựu trường càng khắc sâu những kỉ niệm đáng nhớ trong tâm hồn tuổi thơ của các em học sinh.

         Kết thúc buổi tựu trường, thầy cô và các em trở về lớp để tiếp tục các hoạt động chuẩn bị cho năm học mới. Các em được cùng nhau xây dựng nội quy, bầu Hội đồng tự quản và chuẩn bị các điều kiện cho ngày khai giảng và năm học mới. Cha mẹ học sinh và các thầy cô ai ai tinh thần cũng phấn khởi chuẩn bị cho học trò bước vào năm học mới. Chúc thầy trò trường Tiểu học Pom Hán có một năm học mới đong đầy niềm vui và sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Lương Thị Yến, tổ truyền thông tháng 8, trường TH Pom Hán

Một số hình ảnh của ngày tựu trường 28/8/2023

anh tin bai
anh tin bai

Hoạt động tập thể trong nhà đa chức năng trong ngày tựu trường

anh tin bai
anh tin bai

 

 

anh tin bai
anh tin bai

Học sinh và các thầy cô phấn khởi trong ngày tựu trường

 

 

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1