Ngày hội STEM và trao gửi yêu thương

 

            Sáng ngày 29/01/2024, trường Tiểu học Pom Hán, TP Lào Cai tưng bừng tổ chức ngày hội “STEM-LEGO và trao gửi yêu thương” chào Xuân Giáp Thìn 2024.

          Do thời tiết giá rét và có mưa nhỏ nên các hoạt động cơ bản diễn ra tại nhà đa năng. Về dự với ngày hội của thầy trò nhà trường là đại biểu đến từ Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân phường Pom Hán; đại diện một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn, các bậc cha mẹ học sinh, cán bộ giáo viên, nhân viên và 758 em học sinh của nhà trường.

          Chương trình diễn ra theo đúng kế hoạch với hoạt động văn nghệ chào xuân. Tiếp đó là giao lưu tìm hiểu bằng tiếng Anh chủ đề ngày Tết truyền thống, giao lưu văn hóa - văn nghệ với chủ đề “Nhịp cầu cộng đồng” với Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề hỗ trợ trẻ thiệt thòi Hà Nội.  Đại diện nhà trường và chính quyền địa phương, ông Nguyễn Mạnh Đông - Phó chủ tịch UBND và nhà giáo Đỗ Thị Lan Hương - Hiệu trưởng nhà trường đã trao 3.380.000 đồng cho các em học sinh thuộc Trung tâm hỗ trợ học sinh thiệt thòi Hà Nội.

Cũng trong dịp Tết đến - Xuân về, nhà trường đã kêu gọi từ các cơ quan, đơn vị, các thầy cô giáo, cha mẹ học sinh để có 50 phần quà “Trao gửi yêu thương” cho 50 học sinh nghèo, cận nghèo, học sinh khuyết tật học hòa nhập, HS có hoàn cảnh khó khăn, học sinh mồ côi,... mong các em có một cái Tết ấm áp hơn cùng gia đình.

Đặc biệt, hoạt động trong ngày hội còn có các nội dung trải nghiệm theo góc như: Lắp ghép Lego, làm sản phẩm STEM, tập gói bánh chưng, làm mứt dừa, nấu xôi, trang trí cành đào, vẽ tranh, viết thư pháp, làm bao lì xì ngày Tết.

          Ngày hội đã khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi để lại nhiều cảm xúc. Cha mẹ học sinh rất vui các con được tham gia sân chơi bổ ích để được bổ sung năng lực cá nhân, các kỹ năng sống, kỹ năng vận dụng kiến thức khoa học vào đời sống hằng ngày. Ngày hội cũng là dịp để gắn kết tình cảm, nuôi dưỡng tinh thần tương thân tương cho học sinh đồng thời giáo dục và gìn giữ nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam.

                   Phạm Thị Phương Thu, tổ truyền thông trường TH Pom Hán

Một số hình ảnh trong ngày hội

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Trao quà cho HS tại trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề và hỗ trợ trẻ thiệt thòi Hà Nội

anh tin bai
anh tin bai

Trao quà Tết cho HS nhà trường

Trao quà Tết cho HS nhà trường

anh tin bai
anh tin bai

HS tham gia các HĐ trải nghiệm

HS tham gia các HĐ trải nghiệm

anh tin baianh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

HS tham gia các HĐ trải nghiệm

HS tham gia các HĐ trải nghiệm


Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1