Niềm vui trao gửi vào ngày áp tết Giáp Thìn 2024

 

Giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết cổ truyền không chỉ là hoạt động nhân đạo, từ thiện đơn thuần mà còn thể hiện trách nhiệm, tinh thần của cộng đồng để chăm lo cho mọi người được vui xuân, đón Tết.

Trong những ngày cuối năm Quý Mão chuẩn bị Tết đến, xuân về, với mong muốn lan tỏa tình yêu thương để Nhà nhà có Tết - Mọi người đều có Tết, trường Tiểu học Pom Hán đã phát động tới cộng đồng, các thầy cô giáo và cha mẹ học sinh lan tỏa yêu thương, gửi gắm những món quà Tết tới những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài nhà trường.

          Từ kết quả của việc lan tỏa yêu thương, chiều ngày 22/01/2024, đại diện các thầy cô giáo và cha mẹ học sinh nhà trường đã trao tặng 20 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học Thống Nhất - ngôi trường khó khăn của thành phố Lào Cai. Mỗi suất quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, chạm đến trái tim, chia sẻ, giúp đỡ được phần nào những khó khăn của các em học sinh nhà trường và mong rằng sẽ mang đến cho các em nhỏ một cái tết Giáp Thìn 2024 thêm phần ấm áp.

Tham gia buổi nhận quà có các thầy cô trường sở tại và 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập và sinh hoạt nội trú tại trường. Các em đều là những học sinh dân tộc thiểu số, đường đến trường đi lại khó khăn, nhà ở cách xa trường nên các em phải ở nội trú. Vào dịp đầu năm học 2023-2024 này, trường Tiểu học Pom Hán cũng đã có dịp tặng đến quà và đồ dùng học tập cho các em.

Trong không khí ấm áp, tràn ngập yêu thương, các em học sinh nét mặt vui tươi, rạng ngời khi được nhận quà. Đại diện nhà trường, thầy hiệu trưởng Nguyễn Đức Cường đã gửi lời cảm ơn chân thành và bày tỏ lòng biết ơn tới cha mẹ học sinh và các thầy cô trường Tiểu học Pom Hán.

Hai nhà trường chia tay trong không khí vui vẻ và tràn ngập tình yêu thương. Hi vọng những món quà nhỏ này sẽ là động lực góp phần động viên tinh thần, khích lệ các em vượt lên hoàn cảnh, đón Tết thêm phần ấm áp hơn.                                       

                Lã Thị Thủy, tổ truyền thông tháng 01/2024 trường TH Pom Hán

 

 

Một số hình ảnh trong buổi trao quà cho học sinh

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1