Nửa chặng đường với những vinh quang của thầy trò trường Tiểu học Pom Hán ​

 

Sáng 15/01/2024, trường Tiểu học Pom Hán đã  tổ chức thành công Lễ sơ kết học kì I, năm học 2023-2024.Từ 06h30, cha mẹ đã đưa các em đến trường, các bạn trong đội văn nghệ đã được trang điểm sẵn từ nhà háo hức, nét mặt tươi vui rạng ngời tung tăng trên sân trường, bạn nào cũng xinh hơn mọi ngày khi được chăm chút trang điểm.

Đúng 07 giờ 15 phút, buổi lễ được tiến hành. Đến dự lễ có đông đủ Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường cùng đại diện cha mẹ học sinh 20 lớp; sự có mặt đông đủ của các thầy cô giáo và toàn thể học sinh của nhà trường đã góp phần cho sự thành công của buổi lễ.

 Sau phần văn nghệ sôi nổi, ý nghĩa do các em học sinh biểu diễn là phóng sự đánh giá lại nửa chặng đường đã qua của thầy trò nhà trường. Nửa chặng đường ấy, thầy cô tâm huyết, trách nhiệm, tất cả vì học sinh thân yêu; học trò nỗ lực, chăm chỉ học tập, tu dưỡng, phấn đấu và sự vào cuộc cha mẹ học sinh, sự quan tâm của chính quyền địa phương và các cấp ban ngành đoàn thể. Chính từ sự vào cuộc ấy mà tập thể trường Tiểu học Pom Hán đã đạt được rất nhiều kết quả đáng tự hào. 

 Trong phóng sự 8 phút đã tóm tắt lại những thành tích mà thầy trò nhà trường đã đạt được. Thật tự hào với chất lượng của nửa chặng đường đã qua với số lượt học sinh tham gia và đạt giải các cuộc thi, sân chơi trí tuệ đã gần bằng số liệu của cả năm học trước.

Buổi lễ Sơ kết rộn ràng và phấn khởi với nội dung vinh danh 24 bạn học sinh với 03 Nhất, 02 Nhì, 11 Ba, 08 Khuyến khích trong kỳ thi IOE cấp trường; Cuộc thi ASMO vòng quốc gia có 57 lượt huy chương + giải (Vàng: 7 Bạc; 13; Đồng 26; Giải khuyến khích: 11) và 05 giấy chứng nhận; cuộc thi toán Bees có 06 học sinh đạt huy chương Bạc và Đồng. Ngoài ra các sân chơi như: Trạng Nguyên Tiếng Việt, Đấu trường Toán học, ... các em cũng vừa tham gia thi trong tháng 01/2024 với số lượng vượt xa so với năm học trước. Vinh dự hơn nữa là trong số 7 huy chương vàng có 01 học sinh Lưu Thùy Trang lớp 4D được chọn tham gia kỳ thi ASMO cấp Quốc tế tại Hà Nội ngày 13/01/2024. Nhà trường đã xét chọn 40 học sinh xuất sắc nhất trong học kỳ I, năm học 2023-2024 để khen thưởng

 Hoạt động sơ kết học kỳ I với những thành tích đáng trân trọng đó như thôi thúc thầy trò nhà trường hãy tiếp tục phấn đấu để dành những thành tích cao trong học kỳ II. Thầy trò trường Tiểu học Pom Hán cùng đồng lòng, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024!

Tổ truyền thông tháng 01/2024, trường Tiểu học Pom Hán

 

Một số hình ảnh trong buổi lễ sơ kết học kỳ I, năm học 2023 - 2024

anh tin bai
anh tin bai

Nghi Lễ chào cờ

Văn nghệ chào mừng trong buổi Lễ

anh tin bai
anh tin bai

Văn nghệ chào mừng trong buổi lễ

Vinh danh học sinh đạt giải cuộc thi IOE

anh tin bai
anh tin bai

Trao thưởng cho học sinh Xuất sắc

Trao thưởng cho học sinh Xuất sắc

 

 

 

 

 

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1