TẤT CẢ VÌ HỌC SINH THÂN YÊU

 

Nhằm đánh giá kết quả học tập và rèn luyện của các em trong học kì I,  trường Tiểu học Pom Hán đã tiến hành tổ chức xong đợt kiểm tra định kì cuối học kì I đối với các môn học và các hoạt động giáo dục từ lớp 1 đến lớp 5 theo đúng quy định của Bộ giáo dục. Tất cả các khối lớp đều nghiêm túc thực hiện theo lịch kiểm tra của nhà trường, học sinh tích cực ôn luyện và có ý thức nghiêm túc trong giờ kiểm tra. Các thầy cô giáo làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, khách quan, nhẹ nhàng không tạo ra tâm lý áp lực cho học sinh.

Cô giáo Nguyễn Thị Nga, giáo viên chủ nhiệm lớp 5C chia sẻ: Điều ấn tượng nhất trong đợt kiểm tra đánh giá năng lực này đối với các em học sinh của cô, đó là có 01 học sinh (em Nguyễn Minh Khang) vì lí do đau chân, khó khăn trong vận động, em không thể đến lớp để tham gia kiểm tra đối với môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh.

Nếu như tất cả các bạn học sinh đều tới trường và tham gia làm bài kiểm tra đánh giá năng lực, thì bạn Nguyễn Minh Khang lớp 5C lại thực hiện bài kiểm tra ở nhà vì lí do sức khỏe. Mục tiêu của nhà trường là tất cả học sinh đều được hưởng quyền lợi như nhau về quyền học tập, không để học sinh nào bị lùi lại phía sau dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Sự phối hợp giữa nhà trường, thầy cô giáo chủ nhiệm và cha mẹ học sinh, sự nhiệt tình của cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Nga đã tận tình hướng dẫn em Khang cách học và gửi nội dung ôn tập qua zalo để em vẫn được học và ôn tập kiến thức theo đúng chương trình.

Đối với môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh nhà trường đã bố trí 02 cô giáo Phạm Thị Phương Thu và cô Lã Thị Thủy trực tiếp đến nhà cho em làm bài kiểm tra theo đúng lịch kiểm tra của nhà trường, đảm bảo tính nghiêm túc, khách quan. Mặc dù thực hiện bài kiểm tra ở nhà nhưng em Nguyễn Minh Khang vẫn thực hiện nghiêm túc nội quy, làm bài nghiêm túc, nộp bài đúng thời gian quy định dưới sự hướng dẫn và sự quan tâm của 02 cô giáo trực tiếp đến hướng dẫn.

Sự cố gắng chăm chỉ ôn tập, mặc dù đau chân em không được học trực tiếp tại trường nhưng kết quả kiểm tra các môn học và hoạt động giáo dục khác của em Khang đều đạt chuẩn kiến thức kĩ năng trở lên, vượt trội môn Toán em đạt điểm 9.

Với phương châm “Tất cả vì học sinh thân yêu” nhà trường và các thầy cô giáo luôn hỗ trợ các em tốt nhất về mọi điều kiện có thể trong khả năng của mình, để các em luôn được đồng hành cùng các bạn.  Không phải chỉ có ở trường, các em mới có được sự quan tâm của thầy cô mà ngay cả khi các em gặp khó khăn khác trong cuộc sống thì các thầy cô vẫn luôn đồng hành, bên cạnh các em giúp đỡ các em. Các em hãy tự tin và mạnh dạn chia sẻ cùng thầy cô những điều khó khăn mà bản thân mình đang gặp, biết đâu thầy cô sẽ có thể giúp các em giải quyết được những khó khăn trong khả năng của mình và hãy coi thầy cô như người cha, người mẹ để nhận được sự quan tâm các em nhé.   

Nguyễn Thị Trang

 Ban truyền thông trường Tiểu học Pom Hán

                                                                                     

          MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ EM NGUYỄN MINH KHANG

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

HS Nguyễn Minh Khang lớp 5C

làm bài kiểm tra môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh tại nhà riêng

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1