TRƯỜNG TIỂU HỌC POM HÁN RỘN RÀNG, TƯNG BỪNG PHẤN KHỞI TRONG BUỔI KHAI XUÂN ĐẦU TIÊN 19/02/2024

 

Ngày 19/2/2024 (tức mùng 10 tháng Giêng năm Giáp Thìn), tại trường tiểu học Pom Hán thành phố Lào Cai tổ chức hoạt động Khai bút đầu Xuân vào ngày học đầu tiên sau hai tuần nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024. Đây là một hoạt động gây hứng thú, ý nghĩa, hào hứng nhất đối với các em học sinh và các thầy cô giáo, khởi sắc cho một năm mới nhiều thắng lợi.

Không khí tưng bừng, rộn ràng đầy ắp tiếng cười trong bản nhạc xuân thôi thúc tinh thần của cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh hoà nhịp ngay vào nề nếp của ngày học đầu tiên. Tham dự hoạt động Khai bút đầu Xuân có ông Đào Xuân Dung trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên (CB,GV, NV) và học sinh có mặt đông đủ. Đồng chí Đỗ Thị Lan Hương - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc Tết đầu năm đến toàn thể CB, GV, NV, các bậc cha mẹ học sinh và các em học sinh trường Tiểu học Pom Hán một năm mới thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và thành công.

Khai bút đầu xuân là nét đẹp văn hóa, biểu thị cho tinh thần hiếu học của người Việt, với hy vọng khởi đầu những nét chữ cho một năm học hành tấn tới, sự nghiệp thuận lợi, vạn sự thành công như ý. Qua phần thi viết Thư pháp với chủ đề ngày Tết, ngày Xuân và Gia đình được diễn ra trong thời gian ngắn, đã chọn ra 03 giải Nhất, Nhì, Ba và 7 giải khuyến khích (giải Nhất thuộc về em Phạm Danh Tùng lớp 5C).

anh tin bai
anh tin bai

Hoạt động khai bút tại trường TH Pom Hán

Trao giải cho 10 HS tham gia đạt giải thi viết Thư pháp

Song song cùng thời điểm đó, nhà trường có 06 học sinh tham gia thi viết Thư pháp và viết chữ đẹp trong buổi Khai bút tại Đền Thượng, có 02 học sinh đạt giải top 10 trên tổng số hơn 200 thí sinh thuộc các trường học trong thành phố Lào Cai.

   

 
anh tin bai
anh tin bai

Em Trần Vân Trúc lớp 5D

đạt giải viết Thư pháp

Em Phạm Tường Vy lớp 5C

đạt giải viết chữ đẹp

Kết thúc hoạt động Khai bút đầu xuân là phần tổ chức trò chơi, mỗi học sinh tham gia trả lời câu hỏi đúng đều được nhận một phần quà lì xì đầu năm của nhà trường và lớp trực tuần dành cho các em.

Không khí Khai xuân diễn ra thật sôi động, vui vẻ trong thời gian một tiết hoạt động trải nghiệm đầu tuần nhưng cũng đủ để đọng lại bao cảm xúc, ấn tượng cho tất cả mọi người. Dưới tia nắng ấm đầu xuân, hi vọng một năm mới sẽ đem lại nhiều niềm tin, thắng lợi và thật hạnh phúc tới ngôi nhà chung Tiểu học Pom Hán, với nhiều thành công luôn rạng ngời, ấm áp như những tia nắng mùa xuân.

   

                                                    Ban truyền thông trường Tiểu học Pom Hán

                                                                             Nguyễn Thị Thu Thu

 

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1