Phường Pom Hán gặp mặt các Công dân lên đường nhập ngũ năm 2024


Ngày 26 tháng 2 năm 2024 Đảng ủy – HĐND - UBND phường Pom Hán, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Pom Hán đã tổ chức buổi gặp mặt động viên các công dân lên đường nhập ngũ năm 2024.

Tới dự và động viên các công dân nhập ngũ của phường năm 2024 đồng chí Đ/c Đặng Quang Chung – thành ủy viên - BT Đảng ủy phường Pom Hán, Đ/c Lê Mạnh Quyền – PBT Đảng Bộ, CT UBND phường, CT HĐNVQS phường. các đ/c lãnh đạo đại biểu Đảng ủy - HĐND - UBND, Trưởng phó các ban ngành đoàn thể phường Pom Hán, các đ/c bí thư chi bộ khu dân cư, tổ trưởng tổ dân phố có công dân nhập ngũ, các gia đình và bạn bè của các công dân nhập ngũ và đặc biệt là 13 công dân ưu tú của phường Pom  Hán.

Khai mạc buổi gặp mặt  Đ/c Lê Mạnh Quyền – CT UBND - Chủ tịch HĐNVQS phường  đã phát biểu động viên các công dân và giao nhiệm vụ cho các công dân lên đường nhập ngũ năm 2024. Đồng chí yêu cầu các công dân phát huy truyền thống quê hương Lào Cai anh hùng, nối tiếp truyền thống của cha anh, các thế hệ đi trước của phường Pom Hán, truyền thống anh bộ đội cụ Hồ, công an nhân dân chấp hành nghiêm nội quy Quân đội, kỷ luật của công an ra sức phấn đấu học tập rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với tình cảm, lòng mong đợi của quê hương, gia đình và người thân ở quê nhà.

  Đồng chí Đặng Quang Chung – thành ủy viên - BT Đảng ủy phường Pom Hán cũng đã có lời phát biểu động viên các tân binh, và giao nhiệm vụ cho các đồng chí thành viên hội đồng NVQS phường, các ban ngành đoàn thể của địa phương và khu dân cư tổ dân phố có công dân nhập ngũ năm 2024, đ/c yêu cầu các cơ sở, ban công tác mặt trận, các hội đoàn thể từ  phường đến xóm có trách nhiệm thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội. Cùng với gia đình có người tại ngũ động viên con em hoàn thành tốt nhiệm vụ, chăm lo đời sống, động viên giúp đỡ kịp thời những gia đình gặp khó khăn để các bạn trẻ yên tâm làm nhiệm vụ.

 Để động viên các công dân lãnh đạo Đảng ủy – HĐND - UBND phường Pom Hán, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Pom Hán, ban ngành đoàn thể phường Pom Hán, các khu dân cư có những món quà nhỏ động viên các công dân lên đường nhập ngũ, những món quà đầy ý nghĩa gửi gắm những niềm tin, tình cảm của lãnh đạo địa phương, khu dân cư đối với các công dân. Mong rằng các công dân lên đường nhập ngũ chân cứng đá mềm, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của Đảng, nhà nước và quân đội giao./.

Nguyễn Ngọc Anh.

 
anh tin bai

Các đ/c Lãnh đạo Đảng uỷ -HĐND-UBND phường

tặng quà cho các công dân nhập ngũ năm 2024

 
anh tin bai

MTTQ và các đoàn thể  phường

tặng quà cho các công dân nhập ngũ năm 2024

 
anh tin bai

Đ/c Đặng Quang Chung-Thành uỷ viên-Bí thư Đảng uỷ-Chủ tịch HĐND phường

Đ/c Lê Mạnh Quyền-PBT Đảng uỷ-Chủ tịch UBND phường 

trao giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố cho các công dân nhập ngũ năm 2024

 

 

anh tin bai

Đ/c Đặng Quang Chung-Thành uỷ viên-Bí thư Đảng uỷ-Chủ tịch HĐND phường

phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho các công dân lên đường nhập ngũ năm 2024

 
anh tin bai

Đ/c Lê Mạnh Quyền – CT UBND - Chủ tịch HĐNVQS phường  đã phát biểu động viên các công dân và giao nhiệm vụ cho các công dân lên đường nhập ngũ năm 2024

 
anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thị Hạnh Phúc-Chủ tịch MTTQ phường

phát biểu động viên các công dân lên đường nhập ngũ năm 2024

 
anh tin bai

Đ/c Trần Văn Huy-Bí thư chi bộ khu dân cư số 19

phát biểu động viên các công dân nhập ngũ năm 2024

 
anh tin bai

Công dân Trần Duy Thành- tổ dân phố số 20

Đại diện cho các công dân nhập ngũ năm 2024 nhận nhiệm vụ

 
anh tin bai

Toàn cảnh buổi gặp mặt công dân nhập ngũ năm 2024

 
anh tin bai

Toàn cảnh buổi gặp mặt công dân nhập ngũ năm 2024

anh tin bai

Toàn cảnh buổi gặp mặt công dân nhập ngũ năm 2024


Tin khác
1 2 3 4 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1