Phường Pom Hán tổ chức gặp mặt, phát lệnh gọi nhập ngũ


Ngày 31 tháng 01 năm 2024 Đảng ủy – HĐND – UBND phường Pom Hán, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Pom Hán đã tổ chức buổi gặp mặt, phát lệnh gọi nhập ngũ  cho các công dân lên đường nhập ngũ năm 2024.

Tới dự phát lệnh gọi công dân nhập ngũ của phường năm 2024 đồng chí Đ/c Đặng Quang Chung – thành ủy viên - BT Đảng ủy phường Pom Hán, Đ/c Lê Mạnh Quyền – PBT Đảng Bộ, CT UBND phường, CT HĐNVQS phường. các đ/c lãnh đạo đại biểu Đảng ủy - HĐND - UBND, Trưởng phó các ban ngành đoàn thể phường Pom Hán, các đ/c bí thư chi bộ khu dân cư, tổ trưởng tổ dân phố có công dân nhập ngũ, các gia đình của các công dân nhập ngũ và đặc biệt là 17 công dân ưu tú của phường Pom  Hán.

Tại buổi phát lệnh đồng chí Đặng Quang Chung thay mặt lãnh đạo địa phương đã biểu dương tinh thần của các công dân trong diện nhập ngũ năm 2024, dặn dò các công dân trước khi nhập ngũ cần chú ý bảo đảm an toàn cho bản thân và gia đình, không để xảy ra vấn đề gì mất an toàn , nhất là trong dịp tết nguyên đán âm lịch, giao nhiệm vụ cho các đồng chí Thành viên hội đồng NVQS phường và các khu dân cư tổ dân phố có công dân nhập ngũ năm 2024 có sự quan tâm động viên bản thân công dân và gia đình công dân, làm tốt công tác động viên tuyển quân và chính sách hậu phương quân đội. 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Anh – Đảng uỷ viên – CHT Ban CHQS phường công bố quyết định số 181/QĐ-UBND của uỷ ban nhân dân thành phố Lào Cai về việc giao chỉ tiêu gọi nhập ngũ năm 2024 đối với địa bàn 17 xã phường thành phố Lào Cai, công bố danh sách các công dân trong diện sẵn sàng nhập ngũ năm 2024.

Đồng chí Đặng Quang Chung, Đồng chí Lê Mạnh Quyền thay mặt Hội đồng  NVQS phường Pom Hán trao lệnh gọi nhập ngũ cho các công dân trong diện sẵn sàng nhập ngũ phường Pom Hán năm 2024, 17/17 công dân của phường Pom Hán đã nhận lệnh và hứa sẽ hoàn thành nhiệm vụ tuyển quân năm 2024./.

Nguyễn Ngọc Anh

 
anh tin bai
 
anh tin bai
 
anh tin bai
 
anh tin bai
 
anh tin bai
 
 
anh tin bai
 

 

Tin khác
1 2 3 4 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1