Phường Pom Hán tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Quân sự-Quốc phòng, Bảo vệ dân phố năm 2023.

 

Chiều ngày 14/12/2023 UBND phường Pom Hán tổ chức hội nghị tổng kết công tác quân sự quốc phòng, BVDP năm 2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024, đồng chí Lê Mạnh Quyền chủ tịch UBND phường chủ trì hội nghị.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Ngọc Anh –CHT Ban CHQS phường, đồng chí Nguyễn Mạnh Hà trưởng ban BVDP thông qua nội dung dự thảo báo cáo tổng kết công tác năm 2023, phương hướng nhiệm vụ 2024 hội nghị đã duy trì thảo luận, các ý kiến đóng góp vào 2 bản báo cáo của các đồng chí cán bộ chiến sỹ dân quân phường, các thành viên ban BVDP Phường để hoàn thiện bản báo cáo, đóng góp xây dựng để năm 2024, 2 lực lượng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Thượng tá Trần Hùng – Phó trưởng Công an thành phố Lào Cai, đồng chí Nguyễn Tiến Đông – Cán bộ Ban CHQS Thành phố Lào Cai, cùng các đồng chí các phòng ban chuyên môn công an thành phố, ban CHQS thành phố. Các đồng chí đã phát biểu và chỉ ra những nội dung còn tồn tại của công tác năm 2023, chỉ ra những nhiệm vụ, mục tiêu chủ yếu trong thời gian tới và năm 2024 của 2 lực lượng dân quân và BVDP. Đặc biệt chú ý những thời gian cao điểm xây dựng các phương án bảo vệ ANCT – TTATXH trước, trong, và sau các ngày lễ lớn của đất nước và địa phương, đặc biệt những ngày diễn ra các ngày lễ lớn trọng đại của đất nước và của địa phương trong thời gian tới, Công tác phối hợp giữa 2 lực lượng, tập trung giữ vững ANCT – TTATXH, sẵn sàng đối phó với các tình huống có thể xảy ra, không để bị động và bất ngờ.

Đồng chí Nguyễn Thị Hằng – Uỷ viên BCH Đảng bộ- Phó bí thư đảng ủy phường phát biểu ý kiến chỉ đạo cho lực lượng dân quân và bảo vệ dân phố phường, Đ/c chỉ rõ dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy phường, sự điều hành của UBND phường, phối hợp với MTTQ và các ban ngành đoàn thể phường 2 lực lượng dân quân và BVDP cần tập trung nắm chắc tình hình, xây dựng kế hoạch cụ thể bảo đảm ANCT – TTATXH của địa phương. Không để bị động khi có tình huống xảy ra.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các đ/c lãnh đạo công an thành phố, Ban CHQS thành phố và của đồng chí phó bí thư Đảng ủy phường. Đ/c Lê Mạnh Quyền đã chỉ đạo và giao nhiệm vụ cụ thể cho 2 lực lượng Ban CHQS phường, Ban BVDP phường, UBND phường sẽ chỉ đạo 2 lực lượng xây dựng kế hoạch công tác cụ thể cho từng nội dung cụ thể, tập trung xây dựng các văn kiện theo kế hoạch, phối hợp tuần tra bảo đảm ANCT – TTATXH trên địa bàn phường.

Tại hội nghị tổng kết đã tặng giấy khen của Chủ tịch UBND phường Pom Hán  cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ Quân sự -Quốc phòng và trong hoạt động bảo vệ dân phố phường năm 2023./.

Nguyễn Ngọc Anh

Một số hình ảnh:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tin khác
1 2 3 4 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1