TRƯỜNG MẦM NON HOA LAN TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ NĂM HỌC 2023 - 2024 . ​

 

Tạm biệt những tiếng ve, tạm biệt cái nắng oi ả của mùa hè. Mùa khai trường đã đến, hòa chung không khí vui tươi, rộn ràng của cả nước đón chào năm học mới, hôm nay, ngày 05/9/2023, trường Mầm non Hoa Lan long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé năm học 2023 - 2024” với thật nhiều niềm vui và tiếng cười. Chương trình được mở màn hết sức sôi động bằng màn múa lân đẹp mắt khiến các bé vô cùng phấn khích. Tiếp đến là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của cô và trò đội văn nghệ xung kích trường mầm non Hoa Lan biểu diễn để chào mừng năm học mới và chào đón các bé học sinh 3 tuổi khi lần đầu tiên đến với ngôi trường Hoa Lan thân yêu.  Trong niềm hân hoan phấn khởi, cô giáo Đinh Thị Xuân Tươi, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư chúc mừng của đồng chí Võ Văn Thưởng, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và diễn văn chào mừng năm học mới.

 Dự Ngày hội của nhà trường có đồng chí đ/c Lê Trường Giang, Phó chủ tịch - UBND phường Pom Hán, đ/c Trần Thị Thuỳ Linh, Phó trưởng công an phường Pom Hán, ban đại diện cha mẹ trẻ của các lớp cũng tới dự và chúc mừng cô và trò trong ngày khai giảng. Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Lê Trường Giang – Phó chủ tịch UBND phường Pom Hán đã ghi nhận những kết quả đạt được và biểu dương những cố gắng của nhà trường trong thời gian vừa qua. Thay mặt nhà trường, đồng chí Đinh Thị Xuân Tươi xin tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí phó chủ tịch UBND và khắc phục mọi khó khăn quyết tâm giành thắng lợi trong năm học 2023-2024.

Ngày hội đến trường của bé" chỉ diễn ra trong một giờ đồng hồ nhưng đã để lại trong lòng các quý vị đại biểu cũng như cô và các bé trường mầm non Hoa Lan những cảm xúc khó quên. Cùng với sự đoàn kết, đồng lòng và nỗ lực phấn đấu, cô trò trường mầm non Hoa Lan sẽ quyết tâm hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ năm học 2023-2024 với phương châm: “Trường học là nơi tuyệt vời nhất để chuẩn bị hành trang vào đời. Một năm học mới mang đến những cơ hội mới. Mong rằng mỗi ngày trôi qua với các bé đều thật vui vẻ và ý nghĩa. Chào mừng năm học mới với những thành công mới!

Một số hình ảnh:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 


Tin khác
1 2 3 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1