Kết quả thực tập sư phạm của sinh viên tại trường Tiểu học Pom Hán

 

Rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm là một nội dung vô cùng quan trọng trong công tác đào tạo của các trường Đại học hiện nay. Nhờ rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp sinh viên sẽ lĩnh hội được một cách cách trọn vẹn cả lý thuyết lẫn thực hành. Qua đó, sinh viên sẽ ý thức được nghề nghiệp, tự hoàn thiện bản thân để trở thành người giáo viên có năng lực, phẩm chất tốt.

Với sự nỗ lực học nghề của sinh viên, sự hướng dẫn rèn nghề tận tình của đội ngũ giáo viên nhà trường, những ngày cuối tháng 3/2024, trường Tiểu học Pom Hán tổ chức tổng kết cho sinh viên sau 4 tuần đến thực tập nghề.

Buổi tổng kết được diễn ra nhanh gọn và hiệu quả. Về dự tổng kết có nhà giáo -Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Ngân - trưởng Khoa sư phạm phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai; nhà giáo - Thạc sĩ Lê Thị Lượng - Giảng viên khoa sư phạm là người trực tiếp phụ trách đoàn 30 sinh viên. Về phía nhà trường có đủ Ban giám hiệu nhà trường và 10 thầy cô là giáo viên trực tiếp hướng dẫn sinh viên.

Sau khi nghe báo cáo tổng kết và kết quả xếp loại của 30 sinh viên, nhà giáo -Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Ngân - trưởng Khoa sư phạm phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai vô cùng phấn khởi với thành tích của các em. 100% sinh viên được xếp loại khá giỏi, tỷ lệ SV đạt loại giỏi là 93%. Một số sinh viên được đánh giá rất năng động, sáng tạo khi thực hiện các nội dung thực tập theo kế hoạch. Đặc biệt hơn là sinh viên thực tập năm học này có khả năng công nghệ thông tin, chuyển đổi số và xây dựng kế hoạch, tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp rất tốt.

Sinh viên Má Thị Chu đã thay mặt cho đoàn cảm ơn các thầy cô trường Tiểu học Pom Hán đã hướng dẫn, chỉ bảo tận tình kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, tạo cơ hội để các em được thể hiện năng lực cá nhân và đặc biệt thổi hồn, truyền lửa cho các em thêm yêu nghề giáo mà mình đã chọn.

Chia tay trong tình cảm nồng thắm, các em sinh viên nói lên những ước mong trong đó có điều mong ước thực tập năm cuối lại được về với trường Tiểu học Pom Hán thân yêu.

Tổ truyền thông tháng 4/2024, trường Tiểu học Pom Hán

Một số hình ảnh trong buổi chia tay sinh viên sau đợt thực tập

anh tin bai

Nhà giáo -Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Ngân phát biểu trong buổi tổng kết

anh tin bai

Sinh viên Mã Thị Chu phát biểu cảm tưởng trước giờ chia tay nhà trường

anh tin bai

Cô Giáo Đỗ Thị Lan Hương - Hiệu trưởng nhà trường đánh giá kết quả thực tập

 

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1