Sinh viên Khoa Sư phạm phân hiệu Đại học Thái Nguyên tiếp cận với thực tế giáo dục tại địa phương

 

Sáng ngày 04/3/2024, trường Tiểu học Pom Hán vui mừng đón đoàn gồm 30 sinh viên lớp Đại học Giáo dục Tiểu học, khoa Sư phạm, phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Tỉnh Lào Cai đến thực tập sư phạm tại trường. Trong thời gian 04 tuần thực tập này, các em sinh viên sẽ được tham gia các hoạt động gồm: Tìm hiểu thực tế giáo dục tại địa phương; thực tập làm chủ nhiệm lớp và công tác Đoàn - Đội; thực tập giảng dạy; tham gia hoạt động trải nghiệm trường vùng khó.

Từ tháng 02/2024, phân hiệu Đại học Thái Nguyên đã liên hệ và gửi nhà trường kế hoạch số 10/KH-ĐT ngày 23/02/2024 để nhà trường chuẩn bị các điều kiện đón sinh viên. Các em sinh viên đến trường thực tập đều thuộc K6 và ở lớp Đại học tiểu học 1 và Đại học tiểu học 2 Giảng viên phụ trách đoàn là nhà giáo Lê Thị Lượng, giảng viên khoa Sư phạm của trường.

Buổi gặp gỡ các em sinh viên được kết hợp trong hoạt động trải nghiệm (Giờ chào cờ đầu tuần) của trường Tiểu học Pom Hán. Các em được đón nhận những tình cảm ấm áp của các thầy cô, nhân viên và học sinh nhà trường. Cô Đỗ Thị Lan Hương, Hiệu trưởng nhà trường mong muốn các em sinh viên trong thời gian thực tập sẽ chăm chỉ học hỏi, bổ sung cho bản thân những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm giảng dạy thực tế, có được hành trang vững vàng để trở thành những giáo viên Tiểu học trong tương lai; các em có bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, sẵn sàng nhận nhiệm vụ đem tri thức đi gieo mầm xanh cho quê hương, đất nước.

Các em trong đoàn thực tập cũng đã giao lưu văn nghệ, chia sẻ niềm vui khi được đến thực tập tại trường. Đại diện cho đoàn thực tập, sinh viên Má Thị Chú phát biểu, cảm ơn các thầy cô và nhà trường đã tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên có cơ hội được trải nghiệm, được học tập và rèn nghề  tại trường Tiểu học. Cảm ơn nhà trường đã tổ chức đón đoàn trang trọng, chu đáo tạo cho các em sinh viên sự gần gũi, bớt đi sự bỡ ngỡ khi xuống học tập, trải nghiệm tại nhà trường.

Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí hân hoan, vui mừng của các em sinh viên, đặc biệt học sinh nhà trường rất vui vì được đón các thầy cô thực tập về lớp mình. Chúc cho các em sinh viên K6 - Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Lào Cai sẽ đạt kết quả cao trong đợt thực tập này, hy vọng rằng sau đợt thực tập tại trường Tiểu học Pom Hán, các em sẽ có thêm những kiến thức thực tế và bổ sung thêm nhiều kỹ năng nghề nghiệp vào hành trang nghề mình đã chọn.

Nguyễn Thị Kim Ngân, trường Tiểu học Pom Hán

Một số hình ảnh đón đoàn thực tập tại trường tiểu học Pom Hán

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Chương trình văn nghệ đón đoàn sinh viên về thực tập

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đoàn sinh viên gặp gỡ, trao đổi, học tập và chụp ảnh lưu niệm với nhà trường

 

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1