Vinh danh học sinh đạt giải IOE toàn tỉnh kì thi cấp thành phố và sẵn sàng tâm thế cho cuộc thi IOE cấp tỉnh Của học sinh trường tiểu học Pom Hán ​

 

  Niềm vui vỡ òa ngay từ những ngày đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn kéo dài hai tuần. Không thể kìm nổi cảm xúc vô cùng hạnh phúc của cha mẹ, thầy cô và các bạn học sinh của trường Tiểu học Pom Hán đón nhận niềm vui vào những buổi học đầu tiên, đó là kết quả vinh danh 25 học sinh đạt giải IOE toàn tỉnh cấp thành phố.

Trước đó, cuộc thi IOE cấp thành phố đã được Phòng GD&ĐT Lào Cai tổ chức vào ngày 11/01/2023 trước khi nghỉ Tết cho học sinh các cấp từ lớp 3 đến lớp 9. Trường tiểu học Pom Hán có tổng số 66 học sinh tham gia, trong đó: 15 em khối 3; 21 em khối 4 và 29 em ở khối lớp 5 dự thi. Sau khi kết thúc cuộc thi cấp thành phố, các em vẫn miệt mài hăng say ôn tập, thi trải nghiệm, vượt qua vòng tự luyện 26 để sẵn sàng cho cuộc thi cấp tỉnh sắp tới vào cuối tháng 2.

Sau hơn một tháng chờ đợi, vào ngày 22/02/2024 Ban tổ chức đã chính thức công bố kết quả vinh danh học sinh đạt thành tích cao trong cuộc thi IOE cấp Thành phố. Trường tiểu học Pom Hán có 25 em được vinh danh toàn tỉnh (trong đó khối 3 có 6 em, đạt 2 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích; Khối 4 có 10 em, 4 em đạt giải ba và 6 em giải khuyến khích; Khối 5 có 9 em gồm 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích).

Sáng ngày 29/02/2023, cuộc thi IOE cấp tỉnh được diễn ra tại điểm thi trường tiểu học Bắc Lệnh. Với 46 thí sinh tự tin và sẵn sàng tâm thế bước vào phòng thi, đó là 10 em học sinh khối lớp ba, 17 em học sinh khối lớp bốn và 19 em học sinh khối lớp năm. Các em hồ hởi, phấn khởi chia sẻ với kết quả đã đạt được trong kì thi cấp thành phố và nói “Chúng em sẽ nỗ lực cố gắng tập trung trí tuệ với tinh thần tự tin và thoải mái nhất để bước vào phòng thi”. Nhìn các em vui vẻ, tự tin, những người thầy, người cô chúng tôi động viên, khuyến khích các em hãy yên tâm rằng luôn có các thầy cô ở bên cạnh đồng hành cùng các em và Ngôi sao hi vọng đang chờ các em ở phía trước, các em hãy bình tĩnh, tự tin, nỗ lực đạt được kết quả tốt nhất như điều mong đợi.  

Cuộc thi đã kết thúc, với số điểm 1860 Nguyễn Thu Linh lớp 3C, 1850 điểm Hoàng Hải Vũ lớp 3A, 1810 điểm Trịnh Ngân Khánh lớp 5C và nhiều em khác nữa càng nhân niềm vui, hi vọng và mong đợi của cha mẹ, thầy cô giáo, mong kết quả sẽ sớm được công bố, niểm tin chiến thắng sẽ giúp các em tiếp tục tham gia các vòng thi Quốc gia, Quốc tế.

Một sân chơi hằng năm vẫn tổ chức, nhưng mỗi một mùa thi, một lần thi lại là một cung bậc cảm xúc khác nhau và cũng giống như cuộc thi IOE mỗi năm một đổi mới, đã thu hút được học sinh các cấp tham gia. Hi vọng sân chơi bổ ích và lý thú này luôn được sự quan tâm của quý vị cha mẹ học sinh và các em học sinh tiếp tục đăng kí tham gia, để các em được học tập và rèn luyện, tạo cơ hội cho các em trở thành người công dân toàn cầu trong tương lai./.

Vũ Thủy Nga

Ban truyền thông trường Tiểu học Pom Hán

                                                     

Một số kết quả và hình ảnh cuộc thi IOE của trường Tiểu học Pom Hán

anh tin bai

Em Nguyễn Thu Linh- lớp 3C - Giải Nhì khối 3 toàn tỉnh kì thi cấp thành phố

anh tin bai

Em Hoàng Hải Vũ- lớp 3A - Giải Nhì khối 3 toàn tỉnh kì thi cấp thành phố

anh tin bai

Em Nguyễn Thị Ngọc Ánh- lớp 5C- Giải Nhì khối 5 toàn tỉnh kì thi cấp thành phố

anh tin bai

Em Trịnh Ngân Khánh- lớp 5C - Giải Nhì khối 5 toàn tỉnh kì thi cấp thành phố

anh tin bai
anh tin bai

Các em học sinh Tiểu học Pom Hán trước và trong giờ thi IOE cấp Tỉnh

 

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1