Ban ATGT phường Pom Hán phối hợp đội Cảnh sát giao thông Công an thành phố tuyên truyền, phổ biến Pháp luật về trật tự an toàn giao thông

 

Nằm trong kế hoạch tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông cho nhân dân và lực lượng BVDP và dân quân trên địa bàn phường Pom Hán. Sáng ngày 23/6/2023 Ban ATGT phường Pom Hán phối hợp đội CSGT thành phố Lào Cai tổ chức hội nghi tuyên truyền phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông. Dự hội nghị có đồng chí Trung tá Nguyễn Khánh Duy-Uỷ viên BCH Đảng bộ Công an thành phố-Đội trưởng Đội Cảnh sát Giao thông –Công an thành phố, đồng chí Lê Mạnh Quyền-Phó bí thư Đảng uỷ-Chủ tịch UBND phường Pom Hán cùng các đồng chí Lãnh đạo TT Đảng uỷ-HĐND-UBND, UB MTTQ và các đoàn thể phường; các đồng chí Bí thư chi bộ, các ông(bà) trưởng ban mặt trận các khu dân cư, các ông(bà) tổ trưởng tổ dân phố, Ban bảo vệ dân phố, Lực lượng Dân quân phường và nhân dân trên địa bàn phường.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị tuyên truyền, phổ biến PL về trật tự ATGT

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ chiến sỹ Đội CSGT đã thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tai nạn giao thông; hậu quả, di chứng, hệ lụy do tai nạn giao thông gây ra đối với người bị nạn, gia đình và xã hội; một số hành vi vi phạm giao thông phổ biến như: không đội mũ bảo hiểm, chở xe kẹp 3 kẹp 4, đi ngược chiều, vượt đèn đỏ, không chấp hành hiệu lệnh của người chỉ huy giao thông...; giới thiệu các quy tắc khi tham gia giao thông; kỹ năng tham gia giao thông an toàn, đúng pháp luật. Bên cạnh việc truyền tải các thông tin, kiến thức liên quan đến an toàn giao thông, nhân dân và các lực lượng tham gia tại hội nghị được thảo luận các tình huống thường gặp khi tham gia giao thông.

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

Đ/c: Báo cáo viên Trung tá Phạm Công Chính – Cán bộ đội CSGT  Công an thành phố

tuyên truyền phổ biến pháp luật về TTATGT trên địa bàn TP

Buổi tuyên truyền đã trang bị những kiến thức cơ bản về lĩnh vực giao thông đường bộ cho cán bộ, nhân dân và các lực lượng tham gia hội nghị; góp phần nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành Luật Giao thông, phòng ngừa vi phạm và tai nạn giao thông.

anh tin bai
anh tin bai

 

Đại diện các tổ dân phố ký cam kết việc chấp hành pháp luật về đảm bảo TT ATGT

Thông qua những bài giảng trực quan, sinh động, các chiến sĩ CSGT đã tạo ra và đồng thời là một cách tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông thú vị nhưng không kém phần hiệu quả. Trong khuôn khổ buổi tuyên truyền, đại diện đội CSGT và đại diện tổ trưởng tổ dân phố trên địa bàn phường Pom Hán tổ chức ký kết chấp hành pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Đồng thời cũng đề nghị Ban ATGT phường tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông đến nhiều người dân đặc biệt là thanh niên và học sinh trên địa bàn phường./.

Lê Thị Ngọc Anh

 

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1